Nếu anh em đang có đam mê với đá gà cựa dao thì không nên bỏ qua hình thức đá gà cựa dao philippin mới nhất. Hãy cùng bwing mobi tìm hiểu về loại hình này có gì đặc sắc mà thu hút nhiều người tham gia như vậy nhé!

Sơ lược về đá gà cựa dao philippin mới nhất

Nguồn gốc của đá gà cựa dao philippin mới nhất là từ Philippin, bộ môn gà chọi này đã có lịch sử 6000 tuổi. Việt Nam hầu hết chưa có loại hình đá gà cựa dao này, chính vì sự mê mẩn của các tay chơi đá gà ở Việt Nam mà đã khám phá và tìm tòi được những tuyệt chiêu đá gà hay.

Đá gà cựa dao là một mô hình thi đấu giữa 2 chú chiến kê tại trường đấu gà. Mỗi chú gà chiến lúc này đều được trang bị cựa dao vào chiếc cựa của mình. Làm như vậy để gia tăng khả năng sát thương và khả năng ra đòn kết liễu cao hơn. Tính hấp dẫn cũng từ đó mà tăng lên.

Nhờ sự kịch tính và hấp dẫn đó mà thu hút được nhiều người yêu thích hơn. Những chú gà đó đã được lựa chọn rất kỹ càng, lựa ra những chú gà mạnh khỏe và dũng mãnh nhất. Để có thể thể hiện khả năng của chúng trong trận đấu khắc nghiệt cũng như giành chiến thắng.

Đôi nét về đá gà cựa dao philippin mới nhấtĐôi nét về đá gà cựa dao philippin mới nhất

 

Tại sao đá gà cựa dao philippin mới nhất lại là một sự lựa chọn hàng đầu hiện nay?

Có thể nói rằng đá gà cựa dao là niềm đam mê mãnh liệt của toàn bộ người Châu Á. Là sự kết nối không hề có ranh giới giữa các nước với nhau thông qua những chú chiến kê này. Và để hiểu tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy thì hãy theo dõi ngay sau đây nhé!

Đem lại sự thỏa mãn đến phút cuối cùng

Anh em sẽ cảm thấy vô cùng mãn nhãn vì mỗi trận đá gà cựa dao diễn là một bất ngờ, nhảy từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Chả có trận đấu nào là nhàm chán cả. Những pha móc hiểm, lật kèo gay cấn khiến anh em không thể rời mắt cho đến cuối cùng.

Vô số trận đấu diễn ra

Thường thì anh em không cần quá nhiều thời gian để chiêm ngưỡng những trận đá gà này đâu. Nhanh thì 5 phút còn lâu thì khoảng 15 phút là đã phân định thắng thua rồi. Chính vì thế mỗi ngày sẽ có vô số trận đấu diễn ra để đáp ứng nhu cầu của anh em. Đừng lo lắng hay sợ hết trận để theo dõi nhé.

Đa dạng giống gà để anh em lựa chọn

Chúng tôi luôn muốn đa dạng giống gà để phù hợp với từng người xem và tùy sở thích của mỗi người nữa. Thường thì anh em hay chọn lựa các loại gà như gà tre, gà Mỹ, gà Peru, gà Indo, … Và còn nhiều loại gà đặc trưng nổi bật khác nữa. Muốn biết rõ hơn thì anh em chỉ cần quan sát cấp độ, chú ý kỹ về vẻ bề ngoài là được nhé!

Đa dạng nhiều giống gà cho anh em lựa chọnĐa dạng nhiều giống gà cho anh em lựa chọn

Những hình thức đá gà cựa dao philippin mới nhất hiện nay

Có rất nhiều loại gà chọi khác nhau nhưng dưới đây là những giống gà nổi trội nhất. Những hình thức này góp phần phục vụ nhu cầu của anh em nhiều hơn đấy:

Đá gà nòi 

Gà nòi hay còn được nhắc đến là gà trụi lông. Anh em thường thấy chúng dùng đá đòn là chủ yếu, và việc này dùng sức khá lớn dẫn đến rất mất thời gian. 

Ngoài ra tại Philippin đối với giống gà nòi thì họ thường rút ngắn thời gian trận đấu lại và tăng độ sự kịch tính lên. Bằng cách thêm cựa dao để tăng độ sát thương cao hơn. Và thế là mọi người hay gọi nó là “đá gà nòi cựa dao”.

Đá gà tre 

Gà tre là một giống gà có xuất xứ từ người Khơ Me, và hay được gọi với cái tên thân thuộc là “mon che”. Chắc rằng đặc tính cũng như hình dáng bên ngoài có lẽ anh em cũng nắm rõ rồi đúng không nhỉ. Ưu điểm lớn nhất của gà tre là thường sở hữu bộ lông dày phủ hết toàn thân. Chính vì thế mà những đòn móc hiểm hầu như không ảnh hưởng đến chúng.

Đá gà lai 

Đá gà lai cựa dao thường là sự lựa chọn cuối cùng của những cao thủ chơi gà. Gà lai này là giống gà giữa gà chọi lai với gà thịt. Gà lai chọi có dáng vẻ giống với gà chơi nhưng lại mang trong mình dòng máu của gà thịt. Nhược điểm duy nhất của chúng chính là rất dễ chạy, khả năng phản đòn và chiến đấu vô cùng chậm. 

Đá gà lai cựa dao là hình thức nổi bật trong đá gà cựa dao philippin mới nhất Đá gà lai cựa dao là hình thức nổi bật trong đá gà cựa dao philippin mới nhất

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về đá gà cựa dao philippin mới nhất mà anh em cần. Hy vọng với lượng thông tin ít ỏi đó có thể giúp anh em có thêm nhiều kinh nghiệm khi tham gia chơi. Chúc anh em có nhiều giây phút trải nghiệm sảng khoái nhất nhé!

https://bwing.mobi/

https://onbet.info/

https://lode88win.com/

https://qh888.vin/

https://vn138.shop/

https://d9betlink.co/

https://dangkyqh88.com/

https://aiailive.site/ 

https://aiailive.love/ 

Nguồn : https://bwing.mobi/da-ga-cua-dao-philippin-moi-nhat/ 

#bwing #nhacaibwing #bwingmobi


0 Nhận xét